Tư vấn và cung cấp hạt giống các loại.
Chất lượng hạt giống tốt, tỷ lệ nảy mầm cao, giao hàng tận nhà.

Monday, October 24, 2016

HẠT GIỐNG HOA ANH ĐÀO NHẬT BẢN

  Đất nước Nhật Bản nổi tiếng là xử sở của loài hoa anh đào. Đến mùa hoa, khắp những con phố ngõ hẻm của đất nước này ngập tràn trong sắc hồng, sắc đỏ. Hãy cùng tìm hiểu về cây hoa anh đào Nhật Bản và học cách gieo trồng chăm sóc.Loài hoa này thường được trồng khắp nơi trên thế giới, ngay cả ở Việt Nam thì khí hậu cũng đều thích hợp để trồng cây hoa anh đào.


Kỹ thuật trồng:
- Đất trồng: hoa anh đào Nhật Bản không quá kén đất cho nên thoải má trong việc lựa chọn đất. Thế nhưng không nên chọn loại đất có khả nặng thoát nước kém vì hoa anh đào không chịu được tình trạng ngập úng.
- Nơi trồng: hoa anh có tán rộng nên cần vị trí rộng, thoáng và nơi có nhiều ánh sáng.
- Gieo trồng: nên gieo hạt giống hoa anh đào vào tháng 11, thế nhưng để cây nhanh lên thì hạt cần ngâm trong nước 2 ngày, rồi đem ủ hạt trong cát khoảng 1 tháng. Sau đó đem gieo và lấp lên trên một lớp đất mỏng. Tiến hành tưới nước, sau khoảng 20 ngày thì cây sẽ lên. Hãy chờ cho đến khi cây được khoảng 35 cm thì đem ra trồng nơi vị trí rộng rãi.
Hoa anh đào có 3 màu là màu trắng, hồng và đỏ. Thời gian tồn tại của một bông hoa anh đào thường kéo dài từ 7 đến 15 ngày, trung bình là khoảng 1 tuần. Tùy theo từng chủng loại hoa và điều kiện môi trường thời tiết mà tuổi thọ của hoa anh đào khác nhau. Giống hoa Someiyoshino có tuổi thọ 7 ngày kể từ ngày mankai (mãn khai, nở rộ) trong khi giống hoa Kanzakura nở và tàn lâu hơn chừng 10~12 ngày kể từ ngày mankai.

0 comments:

Post a Comment

 
HOTLINE: Zalo: 0934.128.354 -