Tư vấn và cung cấp hạt giống các loại.
Chất lượng hạt giống tốt, tỷ lệ nảy mầm cao, giao hàng tận nhà.

Wednesday, December 7, 2016

HOA THẠCH LAN

- Hoa thạch lan (Lithops) là loại cây mọng nước thuộc họ cây Aizoaceae hoặc Ficoidaceae. Cây có nguồn gốc từ Nam Phi, tên Lithops có nguồn gốc tiếng Hy Lạp cổ đại, ý nghĩa đến sự xuất hiện từ đá của các loại cây này. Các loại cây này có hình dáng giống như vậy với mục đích ngụy trang chống ăn thịt, thân cây giống hệt viên đá sẽ lẫn vào những viên đá xung quanh.
Tên gọi tiếng anh khác: pebble plants or living stones



- Thạch lan (Lithops) thường nở hoa vào mùa thu, có nhiều màu nhưng thường gặp nhất là màu trắng và màu vàng hoặc các màu với tâm hoa màu trắng, hoa thường có đường kính từ 4 - 5 cm.
Cây thích hợp trồng vào mùa xuân, mùa hè và cần tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, trồng nơi thoáng mát, có độ ẩm cao, tránh ánh nắng gắt có thể làm cây chết khô. Có thể nhân giống hoa thạch lan bằng cách gieo hạt hoặc cắt ghép nhánh.
Thân hoa thạch lan nằm dưới mặt đất và cái bạn nhìn thấy chỉ là lá cây. Vào mùa đông không nên tưới nước nhiều, nên để cho các lá khô và vào khoảng tháng 4 bạn có thể nhìn thấy cây mọc lá trở lại, lúc này bạn có thể tưới nước nhưng ít và thưa. Những loài cây này thường phát triển mạnh vào mùa hè, mùa thu và nghỉ ngơi vào mùa đông nên khi mùa đông đến các bạn thấy cây có dấu hiệu "chết" thì cũng đừng lo lắng và đừng vứt cây đi nhé.
- Nếu có nhu cầu mua hạt giống hoa thạch lan, quý khách vui lòng gọi Mrs.Hương: 0985.375.048 để được giá tốt nhất.

0 comments:

Post a Comment

 
HOTLINE: Zalo: 0934.128.354 -