Tư vấn và cung cấp hạt giống các loại.
Chất lượng hạt giống tốt, tỷ lệ nảy mầm cao, giao hàng tận nhà.

Tuesday, October 25, 2016

HẠT GIỐNG LÚA MẠCH


Hạt giống mầm lúa mạch nhập khẩu từ Úc có tỷ lệ nảy mầm hơn 80%, độ sạch tiêu chuẩn 98%, thời gian thu hoạch khoảng 7 – 9 ngày. Mầm lúa mạch là một loại rau mầm có nhiều chất dinh dưỡng, nguồn cung cấp Vitamin A, các khoáng chất như sắt, canxi và chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

Để trồng rau mầm lúa mạch từ hạt giống mầm lúa mạch bạn cần làm theo các bước hướng dẫn dưới đây, đảm bảo tỉ lệ thành công:
Bước 1 : Ngâm ủ hạt giống rau mầm lúa mạch khoảng 10 tiếng để hạt ngập nước, vỏ hạt nứt.

Bước 2 : Ủ hạt giống – sau khi trải qua quá trình ngâm hạt giống, bạn vớt hạt giống ra, dùng khay đựng hạt giống và rửa lại bằng nước sạch, để hơi ráo nước. Chuẩn bị một khăn ẩm, đổ hạt giống vào, sau đó đậy lại để vào khu vực tối thêm 1 ngày.

Bước 3 : Gieo hạt giống lúa mạch sử dụng khay trồng rau mầm chuyên dụng, rải đất trồng rau mầm tribat hoặc lớp sơ dừa, san bằng phẳng sau đó dùng bình tưới cho ẩm. Tiếp đến rải đều hạt giống rau mầm lúa mạch đã qua ngâm ủ xuống, tưới nước thêm một lần nữa, sau đó bỏ khay vào chỗ tối.

Bước 4 : Chăm sóc và thu hoạch rau mầm lúa mạch Kiểm tra thường xuyên chậu ươm hạt giống, sau khi chúng ra rễ bạn bắt đầu đưa chậu rau mầm ra ánh sáng, điều này kích thích rau mầm phát triển nhanh chóng.Một ngày nên tưới 2 lần nước vào các buổi sáng và buổi chiều mát. Cứ chăm sóc liên tục trong vòng 7 đến 9 ngày có thể thu hoạch.Rau mầm lúa mạch sau khi thu hoạch có thể  xay làm sinh tố, hoặc chế biến các món ăn, salad, hoặc làm đẹp.Hạt giống mầm lúa mạch là nhập khẩu từ Úc có tỷ lệ nảy mầm hơn 80%, độ sạch tiêu chuẩn 98%, thời gian thu hoạch khoảng 7 – 9 ngày. Mầm lúa mạch là một loại rau mầm có nhiều chất dinh dưỡng, nguồn cung cấp Vitamin A, các khoáng chất như sắt, canxi và chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

0 comments:

Post a Comment

 
HOTLINE: Zalo: 0934.128.354 -